Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

4 chiêu make up hack tuổi dành cho các chị em, hiệu nghiệm ngay cả khi phải đeo khẩu trang nguyên ngày

Đeo khẩu trang nguyên cả ngày không kể ra ngoài hay ngồi trước bàn làm việc nhưng chị em cũng đừng sao nhãng đến chuyện làm đẹp cho bản thân mình. coi ngó da cẩn thận là một chuyện nhưng nếu chị em muốn "gian lậu" tuổi hay muốn gương mặt mình khoác có sức sống hơn ngay cả khi đi làm và phải đeo khẩu trang kín mít; thì mình vẫn cần nhấn nhá phấn son một chút phải không. Và đây chính là 4 chiêu make up dành riêng cho các chị em công sở bất chấp cả việc đeo khẩu trang nguyên ngày.

#1. Kẻ lông mày nhẹ nhàng

Không kể đeo khẩu trang hay không thì hàng lông mày nhẹ nhõm cũng giúp khuân mặt của các chị em hiền và trẻ trung hơn hẳn. lông mày đậm nét tạo ánh nhìn sắc sảo, cả bộ mặt cũng "dừ" thêm vài tuổi; trong khi chân mày nhẹ nhàng lại ghi điểm với nét đẹp thiên nhiên vốn có. Hàng chân mày chỉ cần nhẹ nhõm đúng khuôn là gương mặt cũng có hồn hơn nhiều rồi.

hẳn nhiên bạn vẫn kẻ chân mày nhưng hãy chọn bút tông màu nâu thuần để kẻ, thay vì bút đen sắc nét nhé. Hãy chọn những loại chì kẻ mày có thêm đầu mascara để chuốt cho các sợi chân mày chuẩn khuôn tự nhiên nhất có thể.

4 chiêu make up hack tuổi cực siêu dành cho chị em công sở, hiệu nghiệm cả khi phải đeo khẩu trang nguyên ngày  - Ảnh 2.

#2. Thêm chút phấn hồng vào đuôi mắt

Khi cả khuôn mặt được che kín bởi khẩu trang, chỉ có đôi mắt là lộ ra thì chị em cũng nên coi ngó cho đôi mắt của mình. Ngoài việc kẻ thêm đường eyeline để đôi mắt to tròn có hồn hơn thì các chị em hãy tán thêm chút phấn hồng/ cam cho phần bầu và đuôi mắt. Thậm chí chẳng cần eyeline hay chuốt mascara, chỉ một điểm nhấn nhỏ này cũng đủ sức giúp đôi mắt bạn trong trẻo và già hơn nhiều.

4 chiêu make up hack tuổi cực siêu dành cho chị em công sở, hiệu nghiệm cả khi phải đeo khẩu trang nguyên ngày  - Ảnh 3.

4 chiêu make up hack tuổi cực siêu dành cho chị em công sở, hiệu nghiệm cả khi phải đeo khẩu trang nguyên ngày  - Ảnh 1.

#3. Tán kem che tội lỗi vào bọng mắt một cách khéo léo

Lớp nền cầu kỳ với đủ các bước có thể bỏ qua nhưng che lỗi không thể thiếu, nhất là phần bọng mắt, bởi đây là vùng da tố dấu hiệu tuổi tác và cũng lộ ra khi bạn đeo khẩu trang. Bạn cần chú ý che phần bọng mắt, các dấu vết trên trán hoặc hai bên má nếu cần.

4 chiêu make up hack tuổi cực siêu dành cho chị em công sở, hiệu nghiệm cả khi phải đeo khẩu trang nguyên ngày  - Ảnh 5.

Đừng tán kem che tội lỗi vào sát phần bọng mắt, mà hãy kéo xuống thành tia hoặc tán đồng hình tam giác ở dưới bọng mắt rồi mới dùng đầu ngón tay hoặc cọ tán đều ra. Việc tán kem như vậy sẽ giúp bạn che phủ hoàn toàn quầng thâm, kem cũng tán mỏng che phủ đều khiến vùng da này sáng hơn mà vẫn hoàn toàn thiên nhiên.

4 chiêu make up hack tuổi cực siêu dành cho chị em công sở, hiệu nghiệm cả khi phải đeo khẩu trang nguyên ngày  - Ảnh 6.

#4. Thêm chút son dưỡng có màu

Vì phải đeo khẩu trang nên son môi đôi khi là không cần thiết, nhưng son dưỡng thì kiên cố phải có để giữ bờ môi mềm mại đủ ẩm nguyên cả ngày dài. một tí son dưỡng sẽ giúp môi bạn luôn được dưỡng ẩm đầy đủ. Nhưng nếu phải đeo khẩu trang hãy chọn son dưỡng có màu, vừa cung cấp dưỡng chất bảo vệ môi vừa thoảng chút màu hồng/ cam để đôi môi không bị lợt lạt quá mức mỗi khi bạn có việc cần tháo khẩu trang.

4 chiêu make up hack tuổi cực siêu dành cho chị em công sở, hiệu nghiệm cả khi phải đeo khẩu trang nguyên ngày  - Ảnh 7.



"Mối hận Kim Bình" trên TVB: Ôn Bích Hà làm Phan Kim Liên dâm đãng nhưng tắm chung nhạy cảm mới gây sốc nhất

Bộ phim Mối hận Kim Bình chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Bình Mai hiện đang phát sóng trở lại trên đài truyền hình Đồng Tháp và nhận được nhiều sự quan hoài từ khán giả.

Mối hận Kim Bình do TVB sản xuất năm 1994. Hơn 16 năm kể từ ngày phim ra mắt lần trước tiên, đến nay các nhân vật như Lý Bình Nhi - Tây Môn Khánh - Võ Tòng - Phan Kim Liên vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Nếu Lý Bình Nhi do Quách Khả Doanh diễn đạt chiếm thiện cảm bởi nét đẹp ngọt ngào, trong sáng thì Phan Kim Liên - Ôn Bích Hà lại khiến người xem choáng ngợp vì dung nhan đặm đà pha lẫn "sự hiểm".

Ôn Bích Hà là biểu trưng gợi cảm của Hồng Kông.

Trong sự nghiệp diễn xuất của Ôn Bích Hà, Phan Kim Liên ở Mối hận Kim Bình là một trong những nhân vật đáng nhớ nhất.

Ôn Bích Hà trở thành Phan Kim Liên gợi cảm bậc nhất

Mối hận Kim Bình được chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Bình Mai đình đám của nhà văn Tiểu Tiếu Sinh. Khi lên phim, TVB đã đổi thay nội dung tiểu thuyết khá nhiều, gần như tẩy trắng cho nhân vật Lý Bình Nhi của Quách Khả Doanh.

Nội dung của Mối hận Kim Bình xoay quanh chuyện Phan Kim Liên bị ép gả cho Võ Đại Lang, một người vừa xấu xí vừa tàn nhẫn. Cô van vỉ Võ Tòng dẫn cô trốn khỏi "địa ngục dương thế" nhưng bị Võ Tòng cự tuyệt. Không còn lối thoát, Kim Liên ra tay ám sát Đại Lang, sau đó ưng ý sự đeo đuổi từ Tây Môn Khánh. Khi đã bước vào nhà hào môn, Phan Kim Liên lại đối mặt với Lý Bình Nhi - 1 cô gái cũng được Tây Môn Khánh cưới về làm vợ lẽ giống mình.

Cảnh nóng của Ôn Bích Hà trong "Mối hận Kim Bình".

Nhân vật Phan Kim Liên của Ôn Bích Hà khiến khán giả vừa thương vừa giận. Phan Kim Liên có sự yếu đuối của người đàn bà chịu nhiều uất ức, nhưng nàng cũng có sự ích kỷ, lo liệu, tị đậm chất phụ nữ.

Trong phim, Ôn Bích Hà gây ấn tượng cho khán giả từ dáng đi, cử chỉ cho đến ánh mắt, lời nói. Nhất cử nhất động của cô đều góp phần xây dựng nên hình ảnh Phan Kim Liên gợi cảm bậc nhất.

Đặc biệt, cảnh tắm chung nhạy cảm giữa Phan Kim Liên với Tây Môn Khánh vẫn được nhắc đến khá nhiều. Đây cũng được xem như 1 trong những cảnh quay quyến rũ nhất mà Ôn Bích Hà đã thực hiện trên màn ảnh nhỏ.

Tạo hình nhân vật Phan Kim Liên khá đẹp mắt.

thời khắc đóng Phan Kim Liên, Ôn Bích Hà chỉ mới 29 tuổi. Sự tươi mới, đượm đà, căng tràn sức sống của cô đã giúp bộ phim thêm phần quyến rũ.

Sau Ôn Bích Hà, có nhiều diễn viên cũng đóng lại vai Phan Kim Liên nhưng chưa ghi được dấu ấn đậm nét bằng. Bằng sự gợi cảm toát lên một cách tự nhiên, Ôn Bích Hà đã khiến khán giả phải nhắc đến cô mỗi khi mức Phan Kim Liên xuất hiện trở lại.

Vai Phan Kim Liên là bàn đạp để Ôn Bích Hà khẳng định danh tiếng của mình. Dù bộ phim này khiến cô nhận không ít bình luận thụ động là "dâm phụ", "lăng nhăng", song 1 điều khó lòng phủ nhận ấy là Ôn Bích Hà đích thực thành công với vai diễn.

Từ Phan Kim Liên đến "nhất đại yêu cơ" Đát Kỷ - Ôn Bích Hà xứng danh biểu tượng gợi cảm

Sau Mối hận Kim Bình 1994, Ôn Bích Hà nối làm náo loạn màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành Đát Kỷ trong phim truyền hình đình đám Đát Kỷ - Trụ Vương.

Đát Kỷ - Trụ Vương được chuyển thể từ Bảng Phong Thần, là bộ phim gắn liền với thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện Khương Tử Nha dẫn đầu nhóm thiên binh thần tướng gồm Na Tra, Lý Tịnh, Dương Tiễn, Lôi Chấn Tử lật đổ nhà Thương để nhà Chu thu phục thiên hạ.

Đát Kỷ là vai diễn giúp Ôn Bích Hà khẳng định danh xưng "biểu trưng gợi cảm".

Tô Đát Kỷ là một cô gái có sắc khuynh thành, đàn ca nhảy múa đều am hiểu khiến ai gặp cũng ham mê si mê. ban sơ, Tô Đát Kỷ khá đôn hậu, lương thiện, nàng có suy nghĩ tiến bộ nhưng lại bị chính cha của mình xem là hàm hồ.

Sau khi nhập cung làm thê thiếp của Trụ Vương, Đát Kỷ nhiều lần bị hãm hại, đến mức phải đứng lên chống trả. Đúng lúc này, hồ ly tinh xuất hiện và buông lời dỗ dành. Với sự giúp sức từ hồ ly tinh, Đát Kỷ càng ngày càng sa vào tội ác, chung cuộc biến bản thân thành "nhất đại yêu cơ" gian ác, quỷ quyệt, làm dương gian khinh sợ.

Vai Tô Đát Kỷ cũng gợi cảm, dâm đãng chẳng thua kém Phan Kim Liên trong Mối hận Kim Bình. Nhân vật này khiến khán giả sợ hãi vì độc ác nhưng cũng xót thương, đồng cảm không thua kém.

Sau Phan Kim Liên, Tô Đát Kỷ giúp Ôn Bích Hà khẳng định danh xưng tượng trưng gợi cảm hàng đầu Hồng Kông. Vẻ quyến rũ, xinh đẹp cùng ánh mắt chất chứa nhiều tâm tư là nét đặc trưng mà Ôn Bích Hà sở hữu.

Về sau, làng phim Hoa ngữ làm lại Bảng Phong Thần khá nhiều lần, các diễn viên lừng danh như Phạm Băng Băng - Lâm Tâm Như đều đóng Tô Đát Kỷ song chẳng có ai để lại ấn tượng sâu sắc bằng Ôn Bích Hà.

Ở Thời điểm ngày nay, Ôn Bích Hà không đóng phim nhiều như trước. Bà sống cuộc thế giàu sang, hạnh phúc bên chồng đại gia và con nuôi. Ở tuổi 53, Ôn Bích Hà vẫn giữ được vóc dáng thuôn, gợi cảm hiếm thấy trong showbiz Hoa ngữ.

Tuy nhiên, Ôn Bích Hà vẫn chưa 1 lần sinh đẻ. Khi được hỏi về tại sao không sinh con cho chồng đại gia, Ôn Bích Hà từng san sẻ:

"Tôi bị ám ảnh về cái đẹp nên không bao giờ muốn mất vóc dáng vì sinh nở. Hơn nữa, tôi rất sợ máu. Khi chứng kiến chị gái qua quờ quạng quá trình chửa đẻ, tôi đã rất hãi kinh và quyết định không sinh con".

‘Bỏ nhà’ lên núi làm du lịch

‘Bỏ nhà’ lên núi làm du lịch - VnExpress
×
Thứ hai, 9/3/2020, 08:09 (GMT+7)

‘Bỏ nhà’ lên núi làm du lịch

40 tuổi, Nguyễn Tử Anh quyết định "bỏ" TP HCM, một mình về vùng núi Bảo Lộc, Lâm Đồng, dựng nhà làm du lịch cộng đồng.

Núi Đại Bình trải dài từ TP Bảo Lộc đến huyện Bảo Lâm, nằm sát Quốc lộ 20, trên trục đường đi Đà Lạt. Khí hậu Bảo Lộc ôn hòa, con người nhà thiện; có nhiều đặc sản như trà, cà phê... thiên nhiên hiệp cho hình thức du lịch trải nghiệm. Đây cũng là "nhà" của người K’Ho Châu Mạ, nên nhân tố văn hóa rất đậm nét. ngoại giả, khoảng cách từ TP HCM chỉ tầm 150 km, liên lạc thuận tiện, hợp cho những kỳ nghỉ ngắn ngày.

Vì sao chọn núi Đại Bình làm chốn "dung thân" khi đã qua tuổi bay nhảy, Tử Anh nói, đó là cơ duyên.

"Năm 2018, trong một lần trekking (đi bộ) lên núi Đại Bình theo lời giới thiệu của người bạn địa phương, tôi gặp những người dân rất dễ thương. Biết nhóm tôi cắm trại trên núi, họ chở nước, cung cấp củi và nhiệt liệt giới thiệu về ngọn núi này. Đêm đó thật ấn tượng. Đứng trên đỉnh núi, nhìn TP Bảo Lộc rực rỡ ánh đèn về đêm, rồi buổi sáng thức dậy, mây giăng khắp nơi, xen kẽ ánh nắng sớm mai... Từ đó, tôi muốn làm du lịch ở ngay chỗ này để giới thiệu vùng đất thân thiện, tươi đẹp và mến khách đến những ý trung nhân tự nhiên và du lịch trải nghiệm", Tử Anh nhớ lại và đặt tên cho dự án của mình: UP Base Camp.

Anh Nguyễn Tử Anh.

UP Base Camp kiểu như doanh trại, ở đó có điểm hậu cần cung cấp mọi thứ và là nơi tập dượt. Up là trên cao, chỉ vị trí trên cao nhìn xuống, tầm nhìn rộng mở, phóng khoáng. mường tượng nơi đây như ngôi làng miền núi thu nhỏ. Để đến ngôi làng này, bạn phải đi bộ chừng 2,5 km. Chỉ những người mạnh mẽ, phóng khoáng mới xăm với những nơi như thế.
Anh nhận thấy, trải nghiệm mà khách du lịch hướng đến ở Đại Bình nằm ở hai nhân tố: cảnh vật thiên nhiên và con người địa phương. Về cảnh vật, người ta bắt đầu khuynh hướng giữ thiên nhiên như vốn nó đã có, thay vì can thiệp và tạo nhiều cảnh nhân tạo. Từ cái cây, ngọn cỏ, thế đất thiên nhiên đã sắp sẵn... phải quý trọng và tuyệt đối không nên can thiệp.

Toàn cảnh UP Base Camp với lối vào là những đường mòn nhỏ uốn lượn bên lưng núi.

"UP Base Camp không do một kiến trúc sư và cũng không phải một nhà thầu thi công. Bằng chính trải nghiệm cá nhân của tôi trong những chuyến du lịch, tôi đã mường tưởng nó trong đầu. Từ đó, đàm luận với những người dân địa phương - những người đang hiệp tác làm việc cùng tôi, tuyển lựa và triển khai. Với họ, việc dựng một cái nhà, làm một cái bếp, tạo một con đường hay chỗ hội họp đông người, đều từ kinh nghiệm sống theo phong tục. Mà với người đồng bào, xưa nay thiên nhiên chính là ngôi nhà. Cứ thế, chúng tôi xây dựng và hoàn thiện nó trong sự hòa hợp với tự nhiên xung quanh", anh Tử Anh kể.

Du khách thường quan tâm đến 3 điều: an toàn, đầy đủ tiện nghi và sự quyến rũ. Nhóm của Tử Anh đã xây dựng sản phẩm trên 3 tiêu chí đấy.

Nhiều người tưởng tượng nó nằm giữa tự nhiên nên hoang dại, bóng gió cách trở. Nhưng không, du khách có thể ở giữa tự nhiên trên cao mà vẫn thấy phố thị, vừa thấy tách biệt, vừa thấy còn kết nối với thành thị, với nơi mà mình sống và làm việc phần đông thời kì. Vậy nên, lên UP Base Camp không phải "đưa nhau đi trốn" mà chính là đi tìm một sự mới mẻ, phục hồi tinh thần và trở về nhà trong một trạng thái phấn chấn, thương xót hơn.

Vận hành ở đây là người K’Ho Châu Mạ. Họ có thể không khéo léo# trong giao dịch, không giỏi phục vụ... nhưng bù lại, họ có sự mộc mạc, thực bụng. Với họ, không phải khách đến là "thượng đế", mà là bạn. Cùng làm một bữa cơm, cùng ngồi ăn một bàn, cùng chia sẻ những câu chuyện... Nhiều người đến đây, khi về lưu luyến, căn dặn rằng về thành phố thì nhớ gọi anh, gọi chị dẫn em đi chơi.

Một vấn đề nữa là khuynh hướng du lịch trải nghiệm có trách nghiệm. Anh quan niệm mỗi cây được trồng xuống, là một điều tử tế được gieo. 5 năm, 10 năm nữa cả khu vực này thành một khu rừng xanh đẹp, đấy là điều nhóm của Anh tưởng tượng, cũng là việc du khách chung tay làm.

Đến nơi, trước hết du khách thưởng thức cảnh đẹp hoa cỏ, cây cối thiên nhiên. Buổi tối, khách thưởng thức bữa ăn phong cách núi rừng, từ những món nướng, đến nồi cháo nóng với 6 loại gia vị lấy từ núi Đại Bình, nhắm nháp ly rượu chuối rừng được ngâm ủ rất lâu; đêm xuống, cùng nhìn ngắm phố thị lung linh. Tùy theo thời điểm mà trăng và sao dày đặc trên bầu trời.

Từ đây nhìn xuống, Bảo Lộc vào buổi sáng sớm sương mờ tủ.

Sáng sớm, khách có thể đón bình minh và săn mây. Mây ở đây khi dày đặc, tợ hồ như vốc được trên tay, khi thì bàng bạc, mờ ảo ôm trọn những ngọn đồi thơ mộng.

Sau bữa sáng với đặc sản măng rừng, khách có thể lựa chọn môn thể thao leo thác với đầy đủ đồ bảo hộ như vận cổ vũ chuyên nghiệp, hoặc ở lại nhà tre đọc sách và cũng có thể dạo bộ dọc những đồi chè, đồi cà phê, chọn một góc ngồi thanh u và nghĩ ngợi về mọi thứ.

Một trải nghiệm độc đáo nữa là ngủ lều với đầy đủ tiện nghi: túi ngủ, nệm ấm và gối êm. Khu lều trại nằm cạnh bờ suối, nước chảy róc rách như lời thì thầm của núi rừng Đại Bình.

Các doanh nghiệp thường chọn nơi đây để tổ chức team building (đồng đội), để các thành viên được thử thách và gắn kết. Anh thường tổ chức những cuộc đua như một giải marathon chuyên nghiệp, đặt các thành viên vào cảnh huống thực, không giả thiết như một trò chơi.

"Khi đầu tư lên đây, nhiều người hỏi tôi, tại sao làm mô hình kén khách (ở nơi thiên nhiên, tiếp cận khó, phải đi bộ...)? Tôi bảo rằng, đây là mô hình hướng đến cá nhân chủ nghĩa và cộng đồng. Về cá nhân chủ nghĩa, đây là cách mỗi người kiểm tra sức khoẻ trên hai góc cạnh: thể lực và ý thức. Về cộng đồng, chúng tôi hướng tới tạo công ăn việc làm cho người dân bản địa, tìm kiếm, phục dựng và duy trì những nét văn hóa độc đáo của họ. Nói thì có vẻ to tát, nhưng biểu đạt đơn giản là những món ăn, những bộ đồ, điệu múa, trang sức của họ, chúng tôi sưu tầm, khuyến khích họ sử dụng, và giới thiệu đến du khách", Anh nói.

Nhóm của Anh còn có chiến dịch "Triệu du khách, triệu cây xanh". Đến nay đã quyên góp trên 100 nghìn cây xanh, gửi tặng những địa phương như Nghệ An, Hà Tĩnh, những nơi bị ảnh hưởng bởi đợt cháy rừng vừa qua. Trong tương lai, anh sẽ làm việc với từng địa phương, nơi có dự án, tuyển lựa khu vực để trồng rừng. Tiền mua cây trích ra từ tiền du khách sử dụng dịch vụ.

Từ định hướng trên, anh dự định tiếp chuyện độ, đầu tư và nhân rộng những tuyến trekking và mô hình này. "Hiện chúng tôi đã đầu tư một khu trong ngôi làng cổ Đưng Iar Giêng - nằm sâu trong lõi Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà. Sắp đến, chúng tôi cũng khai triển dự án mới tại khu vực Tà Năng - điểm bắt đầu của tuyến trekking Tà Năng - Phan Dũng nức danh. Chính quyền địa phương rất ủng hộ và đã xuống tận Đại Bình để khảo sát mô hình. Đấy là cơ sở cho chúng tôi tự tin sau 3 - 5 năm, sẽ có nhiều điểm được xây dựng và quản lý như nhau để khuyến khích và mở rộng loại hình du lịch trải nghiệm này", Anh san sớt thêm.

Anh Nguyễn Tử Anh hướng dẫn khách đi trekking.

Ra đi từ vùng quê Nghệ An, lên thành thị học ĐH Luật TP HCM, tốt nghiệp đại học, Anh làm việc ở nhiều tập đoàn lớn trước khi chuyển hướng kinh dinh riêng. Thất bại nhiều lần khiến anh trở thành lì đòn hơn, nhưng vẫn bám trụ thành phố, cho tới khi tìm thấy Đại Bình. "Tôi không chán ghét lối sống thị thành, ngược lại, rất yêu. Vậy nên, tự tôi xác định cho mình một nhiệm vụ: kết nối. Kết nối miền ngược, miền xuôi, miền núi và đồng bằng; kết nối con người với con người", Anh nói.

Anh cho rằng, mình không rời bỏ đô thị, không phải như một kiểu ở ẩn, làm những thứ khác biệt. đô thị cho anh nhịp để tích lũy kiến thức, vốn và các mối quan hệ. Đó là những tiền đề tốt để anh làm những thứ bây chừ. 100% khách hàng của anh là từ đô thị. Điều đó nói lên rằng, cần nhiều hơn những người làm kết nối như anh.

"Có người nói tôi can đảm. Đến tuổi này, tôi hiểu một điều rằng, con người tính bằng 2 loại tuổi: tuổi sinh học và tuổi tâm hồn. Tuổi sinh học, tính từ khi sinh ra, theo năm tháng mà gọi là thiếu niên, thanh niên, trung niên rồi lão niên... Còn tuổi tâm hồn, thì chỉ là con trẻ, trẻ và già. Tôi luôn thấy mình trẻ trong tâm hồn. Trên tâm thế ấy, tôi cho rằng không trễ để khởi nghiệp lại lúc này. Tôi tin câu chuyện của mình rồi sẽ có nhiều người cùng kể, cùng làm. Vậy nên, không trễ là thế", Anh cười.

Mùa hoa trên núi Đại Bình.

Theo Tử Anh, làm du lịch trải nghiệm dễ mà khó. ngày nay có rất nhiều bạn trẻ, nhóm bạn trẻ chuyển dịch về quê hoặc những vùng bóng gió để làm du lịch. Dễ, vì những chất liệu trải nghiệm có sẵn. Khó, ấy là kết nối mọi thứ thành một quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Dễ, ấy là bởi giá cả, dịch vụ không quá cao. Khó, chính là thỉnh thoảng bình dân đến dễ dãi, bỏ qua những nguyên tắc căn bản như an toàn, bảo vệ môi trường...

Anh nói, kinh dinh phải xuất phát từ ham. Nhưng cần tính tình tài chính, nhân sự, khả năng bán hàng, vận hành mô hình du lịch... trên ý thức của kinh doanh chuyên nghiệp, tránh dễ dãi và theo cảm hứng. Thứ nữa là khả năng lì đòn để sống sót qua những khó khăn. Muốn vậy, hãy làm bài bản, không nóng vội hay đột và có cộng sự vừa ý, đi tận cùng với cam kết.

"Việt Nam rất đẹp, và không cần phải khoác lên nó những thứ không hiệp. Vậy nên cứ dấn thân, và bắt tay vào làm thực sự", Anh san sẻ.

Vi Nguyễn

Chuyển 60.000 viên ma túy vào Việt Nam

Người đàn ông Lào và tang vật vụ án. Ảnh: Đức Trí

Người đàn ông Lào và vật chứng thu giữ. Ảnh: Đức Trí.

Lúc 8h30 ngày 13/3, tại khu vực biên giới xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, Gia Xông bị lực lượng biên phòng và công an Quảng Bình bắt giữ. tang chứng thu giữ là bao tải màu xanh đựng 10 bánh hình hộp chữ nhật, gồm hơn 60.000 viên ma túy tổng hợp hiệu WY.

Gia Xông nhận nằm trong đường dây chuyên chở ma túy xuyên quốc gia, từ Lào vào Việt Nam tiêu thụ. Nhiều tháng trước, biên phòng Quảng Bình lập chuyên án QB0320 để triệt hạ đường dây này.

Hoà Bình Group trợ giá nước tinh khiết cùng người dân chống Covid-19

Ông Nguyễn Hữu Đường, chủ toạ Hòa Bình Group san sẻ, trong dịch bệnh, ngoài thực phẩm, thuốc men y tế thì nước uống là sản phẩm cần yếu quan yếu trong mỗi gia đình. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, có thời khắc người dân thủ đô Hà Nội đổ xô đi tích thực phẩm, thiết bị y tế, hiệu ứng tâm lý thụ động này khiến Hòa Bình Group quyết định có hành động thiết thực để chung tay với chính quyền, người dân Hà Nội đẩy lùi dịch Covid-19.

Theo đó, tập đoàn này quyết định giảm giá 50% giá sản phẩm nước tinh khiết đóng chai V+ do Công ty CP Bia và nước giải khát Hòa Bình sinh sản và bán tại trọng điểm thương mại V+ (505 Minh Khai, Hà Nội).

Cụ thể, giá sản phẩm bán ra với giá 2.000 đồng mỗi chai 330ml, 2.250 đồng một chai 500ml và 3.500 đồng chai 1,5 lít. Công ty hỗ trợ vận chuyển đến tận nhà người dân với số lượng từ 24 chai. thời kì áp dụng đến hết năm 2020.

Theo ông Đường, mức giảm giá 50% cho người dân là tất thảy phần lợi nhuận và khấu hao sản xuất của sản phẩm. Theo ông, việc giảm giá bán, hy sinh lợi nhuận còn nhằm truyền thông điệp "doanh nghiệp đồng hành cùng người dân, Chính phủ chống Covid-19".

polyad

Ông Nguyễn Hữu Đường, chủ toạ Hòa Bình Group.

"thời khắc kinh tế khó khăn, doanh nghiệp càng cần chia sẻ với người dân, giúp chính quyền chống dịch. Dịch càng nhanh dập được ngày nào thì doanh nghiệp càng hồi sinh sớm ngày đó. Trong dịch bệnh, nếu doanh nghiệp vì người dân, khách hàng thì khi hết dịch họ sẽ là khách hàng kề với mình", vị này nói.

Theo ông Đường, đây cũng là nhịp tạo được sự tin, lề thói tiêu dùng "người Việt Nam dùng hàng Việt Nam". Khi sinh sản hàng hóa của Việt Nam khó xuất khẩu, hàng du nhập về cũng hạn chế sẽ là thời cơ để hàng hòa Việt Nam lấy lại thị phần trong nước.

polyad

Sản phẩm nước thuần khiết đóng chai V+ bán tại trọng điểm thương nghiệp V+ (505 Minh Khai, Hà Nội).

Sản phẩm nước thuần khiết đóng chai V+ được sinh sản tại Nhà máy sản xuất bia và nước tiểu khát Hòa Bình (Khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh). Nhà máy vận hành từ năm 2015, có công suất công suất hơn 200 triệu lít mỗi năm, chuyên sản xuất các sản phẩm nước ngọt có gas V-Cola, nước tăng lực Fansipan Gold và Fansipan Red và nước uống thể thao Sport 5.

Gần đây, nhà máy chuyên gia công sinh sản sản phẩm cho các hãng như Coca-Cola, Lavie, Nestle... Các sản phẩm được sản xuất từ dây chuyền của Hãng Krones (Đức), c ó hệ thống xử lý nước thế hệ tiền tiến của Krones.

gió mây

Thiếu niên bị hoại tử tinh hoàn

Ba ngày trước khi vào viện, bệnh nhân đau tinh hoàn trái, tự dùng kháng sinh và thuốc giảm đau. Ngày 1/3 em đến bệnh viện khám do đau nhiều hơn. Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị xoắn tinh hoàn.

Đây là bệnh lý dịch hoàn tự xoay quanh trục gây tắc nghẽn đột ngột thừng tinh, làm giảm hoặc tắc lượng máu đến dịch hoàn. Những triệu chứng của bệnh như đau dữ dội và đột ngột ở một bên tinh hoàn, đau kéo dài, sưng, phía dịch hoàn bị xoắn lên vị trí cao hơn bình thường... dễ nhầm lẫn với bệnh lý khác.

thầy thuốc Nguyễn Như Trung, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, cho biết bệnh nhân không đến viện điều trị ngay mà để quá 24 giờ. Do đó một bên dịch hoàn đã bị hoại tử, không thể cứu chữa buộc phải cắt bỏ.

Xoắn tinh hoàn là bệnh lý cấp tính thường gặp ở độ tuổi thanh thiếu niên (12-22 tuổi). Hiện chưa rõ duyên do xác thực của bệnh. Một số tác nhân thường gặp là chấn thương, bị viêm, sự chuyển đổi đột ngột nội tiết tố trong thân khi bước vào tuổi dậy thì... Xoắn dịch hoàn không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây biến chứng hoại tử, mất tinh hoàn, nhiễm khuẩn, vô cơ thứ phát, biến dạng tinh hoàn.

Bác sĩ cho biết nếu điều trị trước 6 giờ kể từ khi có triệu chứng đau, tỷ lệ thành công 90-100%. Người bệnh đến viện muộn khi tình trạng thiếu máu dịch hoàn đã quá lâu có thể bị hoại tử (một phần hoặc tất cả), không còn khả năng bảo tồn. Kể cả khi điều trị bảo tàng được thì chức năng dịch hoàn cũng sẽ bị ảnh hưởng, ảnh hưởng tới tâm lý cũng như sinh lý của người bệnh sau này.

Nam giới chỉ còn một bên tinh hoàn, nhu cầu sinh lý không đổi thay tuy nhiên khả năng có con giảm ít nhất 50%. Bác sĩ giảng giải, do một bị đơn xoắn dịch hoàn sẽ ức chế bên còn lại trong việc sản xuất tinh trùng, chưa kể yếu tố tâm lý.

thầy thuốc cảnh báo khi trẻ có xuất hiện cơn đau đột ngột, dữ dội ở bìu bẹn, bìu sưng to, cần đưa đến các cơ sở y tế chuyên khoa Tiết niệu nam học để khám và điều trị sớm.

Thúy Quỳnh

10 nam thần cực phẩm đổ bộ màn ảnh Hàn 2020: Lee Min Ho thắng chắc với siêu bom tấn, Kim Woo Bin tái xuất bùng nổ phòng vé?

Nếu kịch bản "chắc tay" vẫn là nguyên tố quan trọng nhất mực định thành công của mỗi dự án, biệt đội nam thần "cầm trịch" lại là một trong những "điều kiện cần" để lôi kéo sự để ý của khán giả ngay từ phút trước tiên. Từ sức hút của loạt phim có nội dung độc lạ, hay kịch bản chuyển thể từ những bộ webtoon đình đám tới các bom tấn màn ảnh rộng, các NSX lại tung chiêu với sự đổ bộ của dàn nam thần vừa "ăn rating", vừa có độ phổ thông khăng khăng khai mạc thập kỉ mới bùng nổ của phim ảnh xứ Hàn.

1. : kì ảo là nghề của anh

Lee Dong Wook có một lượng phim thành công khăng khăng trong sự nghiệp, từ nam thần thâu tóm khách sạn trong ( Ông Hoàng Khách Sạn ), Thần Chết huyền thoại trong ( Yêu Tinh ) tới siêu sát nhân tâm thần trong ( Người Lạ Đến Từ Địa Ngục ). Nhưng kiểu hình tượng mà khán giả đã luôn nhớ tới về Lee Dong Wook xuyên suốt sự nghiệp, đa số lại chính là dòng phim kì ảo với những vai diễn xa rời thế giới thực. Chính do vậy, khi biết Lee Dong Wook sẽ hóa "hồ ly chín đuôi" trên màn ảnh nhỏ năm 2020, The Tale of Gumiho ( Truyền Thuyết Hồ Ly Chín Đuôi ) đã lôi cuốn một lượng fan cứng ngay từ phút đầu công bố dự án.

Lee Dong Wook sẽ hóa "hồ ly chín đuôi" cho lần tái xuất năm 2020.

2. : Bản thân sự trở lại đã thành "siêu bom tấn"

Vắng bóng đã quá lâu kể từ ( Huyền Thoại Biển Xanh ), màn tái xuất của Lee Min Ho vốn dĩ đã trở thành đề tài nóng sốt trên các mặt báo, chưa kể tới là dự án trở lại của "mẹ đẻ" Hậu Duệ ác. Kể từ sau Faith ( Thần Y ) năm 2012, Lee Min Ho lại khiến hội chị em phát cuồng khi tái xuất với kịch bản "xuyên không", đề tài luôn ăn khách trên màn ảnh Hàn. phối hợp với hai ngôi sao trẻ tuổi đình đám: Kim Go Eun và Woo Do Hwan, ( Điện Hạ bạt mạng ) hẹn sẽ tiếp tục duy trì độ phủ sóng của phim đài SBS trong năm 2020.

10 nam thần cực phẩm đổ bộ màn ảnh Hàn 2020: Lee Min Ho thắng chắc với siêu bom tấn, Kim Woo Bin tái xuất bùng nổ phòng vé? - Ảnh 2.

Sức hút hạng khủng của Lee Min Ho sau nhiều năm vắng bóng.

3. và : Sự phối hợp ngoài mong chờ của bộ đôi trai đẹp

Có mơ cũng chẳng nghĩ tới việc sẽ có bất cứ bộ phim nào "ghép cặp" hai chàng mỹ nam cực phẩm Jang Ki Yong và Lee Soo Hyuk. Đều có xuất hành điểm người mẫu, sở hữu chiều cao ấn tượng và khuôn mặt cá tính, (tạm dịch: Tái Sinh ) đã đủ khiến khán giả ngập ngụa trong "visual" và thần thái, chưa hề tính tới chuyện nội dung giật gân đầy cuộn ra sao. Jang Ki Yong và Lee Soo Hyuk đều nức danh với hình tượng lạnh lùng, phản diện và thậm chí là kiểu hình tượng "sát nhân biến thái" từ những vai diễn trước. "Tổ hợp nhan sắc" chính là những gì khán giả nhớ tới khi nhắc tới sự kết hợp của Lee Soo Hyuk và Jang Ki Yong khi chính thức xuất kích với Born Again trong thời gian tới.

Born Again "ngập" thần thái của hai chàng siêu mẫu.

4. : Nam thần lãng mạn cứ để anh!

Với vẻ ngoài "con nít", chuẩn mỹ nam hay "em trai phi công" của những câu chuyện tình lãng mạn, Jung Hae In vẫn luôn chứng tỏ được sức hút khó có thể cưỡng lại với những dự án thuộc loại thể tình cảm đã gắn liền xuyên suốt sự nghiệp. Tuy nhiên, Jung Hae In trong ( Một Nửa Mảnh Ghép ) hẹn mang tới một hình tượng cá tính, mang chất cá nhân chủ nghĩa hơn là chàng nam chính của câu chuyện tình yêu. Dự án mới nhà tvN được kì vọng sẽ giúp Jung Hae In thoát khỏi cái bóng của hình tượng phi công, khẳng định năng lực trên đấu trường diễn xuất với vai diễn cá tính.

10 nam thần cực phẩm đổ bộ màn ảnh Hàn 2020: Lee Min Ho thắng chắc với siêu bom tấn, Kim Woo Bin tái xuất bùng nổ phòng vé? - Ảnh 4.

Tạo hình thân thuộc của Jung Hae In xuyên suốt sự nghiệp.

5. và : Khi hai "thánh chemistry" tụ họp

Nếu phái nữ có "chị đại" Kim Hye Soo, phái nam lại có Jo Jung Suk "bảo chứng chất lượng" phim truyền hình với diễn xuất miễn chê bất kể thể loại. Thế nhưng, ( Đời Sống thầy thuốc ) lại còn được nâng tầm mạnh mẽ hơn nữa khi đón đầu sự trở lại của Yoo Yeon Suk trong vai thầy thuốc - hình tượng đã đưa sự nghiệp anh chàng vụt sáng kể từ Người Thầy Y Đức mùa 1. Được "cha đẻ" của series Reply cầm trịch, khán giả gần như đã 100% yên tâm vào chất lượng của Wise Doctor Life sẽ chính thức xuất kích trên tvN trong thời gian tới.

Yoo Yeon Suk và Jo Jung Suk song kiếm hợp bích trong Wise Doctor Life.

6. : Thánh phục thù lại tái xuất màn ảnh

Không chỉ được coi là "chàng dậu" của màn ảnh Hàn, Choi Jin Hyuk còn luôn được nhắc tới mác "thánh trả thù" vì cả sự nghiệp diễn xuất đều nổi tiếng với những vai diễn báo thù đầy quyến rũ. Với cơn sốt ( Hoàng Hậu rút cục ) đầu năm 2019, Choi Jin Hyuk tiếp kiến lựa chọn một siêu phẩm phục thù khác sẽ chính thức ra mắt trong năm 2020 mang tên ( Tổ Chức Rugal ) - được chuyển thể từ bộ webtoon đình đám cùng tên xứ Hàn. Với tạo hình khác lạ so với bất cứ phim truyền hình nào đã từng lên sóng, Rugal mang tới sự kì vọng nối khẳng định chỗ đứng của OCN trong dòng phim khoa học viễn tưởng, kì ảo của màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Choi Jin Hyuk mang phim báo thù lên tầm cao mới.

7. : Liệu có thoát khỏi "phận nhọ" với loại thể tình cảm

Ji Chang Wook được biết tới nhiều nhất với hình tượng nam thần hành động trong ( Cứu Thế ) lẫn ( Mật Vụ K2 ). Thế nhưng, khi bước chân sang dòng phim xa rời hình tượng này như ( Đối Tác Đáng Ngờ ) hay gần nhất là ( nhẹ nhõm Tan Chảy ), Ji Chang Wook lại thu về kết quả ê chề khó có thể cứu vãn. Tuy nhiên, sự chọn lọc với Convenience Store Saetbyul ( Cửa Hàng thuận lợi Saetbyul ) trong năm 2020 vẫn cho thấy sự mạnh bạo của Ji Chang Wook khi lựa chọn thể loại tình cảm hài cho màn tái xuất, kì vọng sẽ thực sự một lần làm nên chuyện với thể loại phim dấu ấn của truyền hình Hàn.

10 nam thần cực phẩm đổ bộ màn ảnh Hàn 2020: Lee Min Ho thắng chắc với siêu bom tấn, Kim Woo Bin tái xuất bùng nổ phòng vé? - Ảnh 7.

Ji Chang Wook có thoát khỏi phận nhọ với Convenience Store Saetbyul?

8. và : Bom tấn trong mơ của hội chị em

Không chỉ là bom tấn quy tụ những khuân mặt khủng trong rừng diễn viên xứ Hàn, (tạm dịch: Người Ngoài Hành Tinh ) còn đón đầu màn tái xuất của Kim Woo Bin sau nhiều năm vắng bóng để chữa bệnh. Và không chỉ dừng lại ở đó, Alien còn có sự góp mặt của "chú đại" So Ji Sub trong dàn cast khủng hứa hẹn khiến Alien bùng nổ phòng vé, được kì vọng sẽ ra mắt khán giả trong những tháng cuối năm 2020. Dù chưa có bất cứ thông tin gì được công nhận ngoài dàn cast, việc nhìn thấy Kim Woo Bin tái xuất trên màn ảnh đã đủ lí do khiến Alien trở thành phim điện ảnh được mong chờ nhất nhì năm 2020.

ý trung nhân đời thực và ý trung nhân màn ảnh của Shin Min Ah sẽ hiệp tác trong phim điện ảnh mới.

dò la quan điểm

Bạn đợi mong những màn tái xuất của ai?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Sau son trà sữa đến tóc nhuộm màu trà sữa lên ngôi, màu nào nghe cũng yummy và đương nhiên là xinh miễn bàn

Trà sữa luôn hot và nếu hay đọc các tin tức can hệ đến làm đẹp, bạn sẽ biết từ năm ngoái, son màu trà sữa cũng nổi đình nổi đám khắp nơi. Tới năm nay, trend trà sữa trông chừng vẫn chưa hạ nhiệt và có vẻ là dân tình đang bắt đầu lăng xê cho những màu tóc trà sữa một mai này.

#1: Tóc trà sữa cam mật ong

Thoạt nhìn, hẳn sẽ có người thấy tông màu này vừa lạ nhưng cũng vừa quen. Màu trà sữa cam mật ong là sự cộng hưởng của khá nhiều tông nhưng nổi trội nhất là nâu, cam và pha tí tị khói để tổng thể thêm phần trong trẻo, ngọt ngào. Trong số các màu nhuộm trà sữa thì đây ắt là tông dễ chịu nhất và không kén mặt, kén style nhất rồi.

#2: Tóc trà sữa siêu đậm đặc

Với những ai có tông da trắng hồng thì màu nhuộm này sẽ hợp khôn xiết. Khác với màu vàng bạch kim cổ điển, màu trà sữa siêu đặc này có phần trầm hơn xíu, ấm hơn xíu. Nói một cách dễ hiểu, nó khá giống màu nâu be sáng hoặc bạn có thể mường tưởng đơn giản hơn là nó giống như màu một cốc trà sữa mà được double sữa đặc vậy. Lưu ý là để màu lên chuẩn nhất có thể thì bạn vẫn cần tẩy tóc nhé.

#3: Tóc trà sữa berry

Màu trà sữa berry là sự cộng hưởng của nâu khói và hồng tím nhạt. Tông màu này sẽ giúp da dẻ bạn trông hồng hào, sáng hơn thấy rõ. Bên cạnh đó, nó còn có thể kết hợp ăn ý với những tông makeup hồng, đỏ, giúp bạn thêm phần trẻ trung, tươi mới hơn nữa.

#4: Tóc trà sữa Oreo

Nhìn thì giống màu tóc bà ngoại nhưng thực ra, tóc màu trà sữa Oreo lại có chút khác biệt đó bạn nhé. Màu này có nền nâu nhiều hơn nên nhìn sẽ ấm hơn tí chút nhưng cố nhiên vẫn sẽ bảo đảm độ "tây tây", độ "chơi". Ai theo đuổi style cá tính thì rất nên thử đấy, dám chắc là bạn sẽ nổi lập cập luôn.

Nguồn: Beauty321